Look Trip Holiday
เวลาทำการ : จันทร์-เสาร์ 09.00 น-18.00 น
Look Trip Holiday
เบอร์โทรติดต่อ
02-130-6430

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรกไปไหนดีน้าา !?

กันยายน 5, 2019 | by Look Trip Holiday

หลายคนอยากจะออกไปเปิดหูเปิดตา เที่ยวชมความสวยงามของบ้านเมืองในต่างประเทศ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน และที่ยากกว่าการวางแผนเที่ยว คือไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดีเราเชื่อว่าการเริ่มต้นอะไรครั้งแรกนั้นยากเสมอ ดังนั้น เราขอแนะนำ 10 ประเทศสวยๆ ใกล้เมืองไทย ที่เหมาะกับการไป เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้เลือกออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กัน

ประเทศญี่ปุ่น

ประเทศในฝันของหลายๆ คน ด้วยวัฒนธรรม บ้านเมืองที่สวยงาม อาหารอร่อยถูกปาก เที่ยวได้ตั้งแต่เหนือจรดใต้ และยังเดินทางสะดวกสบาย แถมมาฤดูไหนก็จะมีเสน่ห์ที่ทำให้หลงใหลได้ทุกครั้ง ทำให้ ญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในประเทศที่ใครหลายคนวางแผนเมื่อจะมาเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก และเมื่อได้มาแล้วก็ไม่แปลกใจเลยถ้าจะมีการมาเที่ยวซ้ำอีกเป็นครั้งที่สอง!

มองหาทัวร์ญี่ปุ่น: ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์โตเกียว, ทัวร์โอซาก้า, ทัวร์ฮอกไกโด, ทัวร์นาโกย่า, ทัวร์ฟุกุโอกะ, ทัวร์โอกินาว่า

ประเทศเกาหลีใต้

แม้ เกาหลีใต้ จะขึ้นชื่อเรื่องความเข้มงวดของ ตม. แต่ก็ไม่ทำให้ประเทศนี้ตกจากอันดับรายชื่อประเทศที่น่าไปเมื่อเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกเลย โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากตามรอยซีรี่ย์เกาหลี และโอปป้าหน้าตาดี นอกจากนี้ ประเทศเกาหลีใต้ยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อากาศดีๆ การเดินทางที่แสนสะดวก และค่าเงินยังไม่แพงอีกด้วย แบบนี้จะไม่ไปได้ยังไง!

มองหาทัวร์เกาหลี: ทัวร์เกาหลี, ทัวร์โซล, ทัวร์ปูซาน

ประเทศไต้หวัน

ประเทศที่กำลังมาแรงในช่วงนี้อย่าง ไต้หวัน ก็เป็นประเทศที่น่าไปจัดทริปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกเช่นกัน เพราะมีเที่ยวบินมากมาย ค่าเงินไม่ต่างจากไทย ทำให้คุมงบประมาณได้อย่างสบาย และยิ่งใครเป็นสายกิน มาเที่ยวไต้หวันไม่มีผิดหวัง เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องสตรีทฟู้ดมากๆ รวมไปถึงที่เที่ยวมากมาย แลนด์มาร์คเด็ดๆ ธรรมชาติสวยๆ รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเองที่ไต้หวัน

มองหาทัวร์ไต้หวัน: ทัวร์ไตหวัน

ประเทศสิงคโปร์

มองหาทัวร์สิงคโปร์: ทัวร์สิงคโปร์

ประเทศฮ่องกง

อีกหนึ่งประเทศที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 – 3 ชั่วโมงเท่านั้น ฮ่องกง ประเทศเล็กๆ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ และกิจกรรมมากมายให้ได้ทำกัน ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวสวนสนุกสุดมันส์ ชมวิวสวยๆ ริมอ่าววิคตอเรีย ไหว้พระขอพร ขอความรัก หรือตะลุยกินอาหารซึ่งที่ฮ่องกงนั้นมีร้านเด็ดมากมายจนไปแทบไม่ไหว ถ้าอยากเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ฮ่องกงก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าสนใจเช่นกัน

มองหาทัวร์ฮ่องกง: ทัวร์ฮ่องกง

ประเทศมาเก๊า

มาฮ่องกงกันแล้ว ไม่มา มาเก๊า ได้ไง! เพราะมาเก๊าสามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ เพียงแค่นั่งเรือเฟอรี่มาจากฮ่องกง หรือจะบินตรงจากไทยมาเลยก็ได้ ที่มาเก๊ามีสถาปัตยกรรมสวยๆ ทำให้คนที่มาเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกได้ฟีลเหมือนเที่ยวจีน และยุโรปไปพร้อมๆ กัน นอกจากความสวยงามของบ้านเมืองแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแลนด์มาร์คเด็ด ร้านอาหารดัง คาสิโนสำหรับนักเสี่ยงโชค ทั้งหมดนี้มีให้คุณที่มาเก๊า!

มองหาทัวร์มาเก๊า: ทัวร์มาเก๊า

ประเทศเวียดนาม

วางแผนเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ลองมาสัมผัสความงดงามของประเทศ เวียดนาม กันดูสิ! เพราะที่นี่สามารถมาเที่ยวได้ทั่วทุกภูมิภาค เช่น ชมธรรมชาติ สายหมอก ดอกไม้ นาขั้นบันได ที่เวียดนามเหนือ ชมมรดกโลก วิถีชิวิตผู้คน ที่เวียดนามกลาง หรือจะไปเที่ยวทะเลทรายแบบไม่ต้องไปถึงซาฮาร่าที่เวียดนามใต้ แบบไหนก็เด็ด แถมค่าเงินยังถูกแสนถูกอีกด้วยนะ

มองหาทัวร์เวียดนาม: ทัวร์เวียดนาม, ทัวร์เวียดนามเหนือ, ทัวร์เวียดนามกลาง, ทัวร์เวียดนามใต้

ประเทศลาว

ประเทศเพื่อนบ้านที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ประเทศ ลาว ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่เหมาะสำหรับการเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก เพราะเดินทางได้หลายวิธี ทั้งรถ เรือ เครื่องบิน และเมื่อมาเที่ยวที่นี่ คุณสามารถสัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่าย เหมาะกับการหนีความวุ่นวายมาเที่ยวแบบชิลล์ๆ ชมธรรมชาติ วัดวาอาราม แลนด์มาร์คต่างๆ ที่มีความสวยงามทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย

มองหาทัวร์ลาว: ทัวร์ลาว, ทัวร์หลวงพระบาง, ทัวร์เวียงจันทน์, ทัวร์วังเวียง

ประเทศมาเลเซีย

มาเล~ มาเล~ มาเล~ มาเล~ ซื้อตั๋วบินไปที่มาเลเซีย~ เที่ยวต่างประเทศครั้งแรกลองจัดทริปมาเที่ยว มาเลเซีย ก็น่าสนใจ เพราะที่นี่มีทั้งความหลากหลายทางวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม และที่เที่ยวมากมาย ทั้งสวนสนุก เมืองมรดกโลก ธรรมชาติสวยๆ และอาหารประจำชาติที่น่าลิ้มลอง รวมไปถึงค่าเงินที่จ่ายได้แบบสบายกระเป๋า แบบนี้จะพลาดได้ยังไงกันล่ะ จริงไหม!

มองหาทัวร์มาเลเซีย: ทัวร์มาเลเซีย

ประเทศพม่า

ใครที่มีเวลาน้อย แต่อยากไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ลองใช้เวลาเพียง 2 วัน 1 คืน ไปเที่ยวประเทศ พม่า ก็น่าจะดีนะ เพราะเป็นประเทศที่ใกล้ประเทศไทยมากๆ และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการไหว้พระขอพร เยี่ยมชมโบราณสถาน ชมธรรมชาติสวยๆ บอกได้เลยว่าประเทศพม่านี่แหละ มีให้คุณได้เที่ยวอย่างครบครัน เที่ยวได้แบบสบายใจและสบายกระเป๋าสุดๆ

มองหาทัวร์พม่า: ทัวร์พม่า, ทัวร์ย่างกุ้ง, ทัวร์มัณฑะเลย์, ทัวร์พุกาม, ทัวร์หงสาวดี, ทัวร์สิเรียม, ทัวร์อินทร์แขวน

ขอบคุณบทความดีดีจาก: HotelSThailand, MThai