Look Trip Holiday
เวลาทำการ : จันทร์-เสาร์ 09.00 น-18.00 น
Look Trip Holiday
เบอร์โทรติดต่อ
02-130-6430

นกสกู๊ตเปิดเส้นทางบินตรงสู่เซี่ยงไฮ้

กรกฎาคม 25, 2019 | by Look Trip Holiday

นกสกู๊ตเปิดเส้นทางบินใหม่ เปิดประตูสู่เมืองยักษ์ใหญ่เซี่ยงไฮ้

บินเซี่ยงไฮ้สี่เที่ยวต่อสัปดาห์ พร้อมเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคมนี้ ในราคาสุดประหยัดเพียง 3,100  บาท

นกสกู๊ต สายการบินร่วมทุนราคาประหยัดระหว่างสายการบินนกแอร์ของคนไทย และสายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์ ประกาศเปิดบินตรงจากกรุงเทพสู่เซี่ยงไฮ้เพื่อตอกย้ำการเดินหน้าขยายเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินในประเทศจีน

เริ่มบิน 25 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เที่ยวบินกรุงเทพ-เซี่ยงไฮ้  จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป และตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป นกสกู๊ตจะให้บริการบินตรงสู่เมืองเซี่ยงไฮ้ทุกวัน ในฐานะผู้นำสายการบินราคาประหยัดที่ให้บริการบินบนเส้นทางบินระยะกลางถึงระยะไกลของภูมิภาค คาดการณ์ว่าเส้นทางเซี่ยงไฮ้จะได้รับการตอบรับอย่างดีเนื่องจากเติบโตอย่างต่อเนื่องของเส้นทางเครือข่ายทั่วประเทศจีน “เซี่ยงไฮ้เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนและเป็นจุดหมายสำคัญสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวทั่วโลก”คุณยอดชาย สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินนกสกู๊ตกล่าว และกล่าวเสริมว่า “เส้นทางนี้ยังคงเป็นเป้าหมายของเราในการขยายเครือข่ายการบินไปยังเมืองใหญ่อื่นๆ ของจีน ผู้โดยสารจีนต้องการเที่ยวบินตรงเมื่อเดินทางมายังประเทศไทย และนกสกู๊ตมีความยินดีที่จะให้บริการสำหรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้”

“ปัจจุบันสายการบินนกสกู๊ตบินไปยังเมืองหนานจิง ชิงเต่า เสิ่นหยาง เทียนจิน และซีอาน ประเทศจีน และเที่ยวบินใหม่ล่าสุดเซี่ยงไฮ้พร้อมจะให้บริการเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบทวิภาคีระหว่างจีนและไทย” คุณยอดชายกล่าวเสริม

อ้างอิงจาก The Economist รายได้หลักของการท่องเที่ยวทั่วโลกในปัจุบันมาจากนักท่องเที่ยวชาวเอเชีย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ใช้จ่ายเงินและเดินทางไปทั่วโลกมากกว่าชาติอื่นๆ คิดเป็น 21 เปอร์เซ็นต์ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยรายงานว่า นักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมายังประเทศไทยมีจำนวนถึง 10 ล้านคน ในวันที่ 19 ธันวาคม 2561 นับเป็นครั้งแรกที่มียอดเป้าหมายสูงสุด

นกสกู๊ตให้บริการเที่ยวบิน บินตรงจากดอนเมือง สู่เซี่ยงไฮ้ด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415 ที่นั่ง  แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ (ScootBiz) 24 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกประสบการณ์การเดินทางได้ตามที่ต้องการ และจ่ายเฉพาะสิ่งที่ผู้โดยสารเลือก อาทิ ตำแหน่งที่นั่ง อาหาร การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระ รวมไปถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับการเฉลิมฉลองเส้นทางใหญ่ที่ใหม่สุดพิเศษนี้ นกสกู๊ตยังได้เปิดตัวโปรโมชั่น ให้สำรองที่นั่งราคาสุดประหยัด จากกรุงเทพฯ สู่เซี่ยงไฮ้ ในราคาเพียง 3,100 บาทต่อเที่ยวบินสำหรับที่นั่งชั้นประหยัด (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบิน) โดยสามารถเดินทางได้ในช่วงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 26 ตุลาคม 2652

โปรโมชั่นพิเศษนี้สามารถจองได้บน www.nokscoot.com ตั้งแต่วันที่ 29 – 31 มกราคม  2562 (ข้อตกลงและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

นกสกู๊ต ให้บริการจากท่าอากาศยานดอนเมือง ปัจจุบันให้บริการเส้นทางบินไปยัง เมืองนานกิง ชิงเต่า เสิ่นหยาง เทียนจิน และซีอาน ในจีนแผ่นดินใหญ่ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน เมืองนาริตะ และเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และเส้นทางบินล่าสุดดอนเมือง – เดลี รองรับผู้โดยสารเป็นจำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเตรียมพร้อมสำหรับเพิ่มเส้นทางบินใหม่สู่ประเทศอินเดีย ประเทศญี่ปุ่น และประเทศเกาหลีใต้ในปี 2562

ขอบคุณบทความดีดีจาก: MThai

มองหาทัวร์จีน: ทัวร์จีน, ทัวร์เซี่ยงไฮ้