Look Trip Holiday
เวลาทำการ : จันทร์-เสาร์ 09.00 น-18.00 น
Look Trip Holiday
เบอร์โทรติดต่อ
02-130-6430

โตเกียวดิสนีย์เปิดให้บริการบัตร fast pass ผ่านแอปฯ

สิงหาคม 2, 2019 | by Look Trip Holiday

โตเกียวดิสนีย์เปิดให้บริการบัตร fast pass ผ่านแอปฯ

โตเกียวดิสนีย์เป็นอีกหนึ่งจุดหมายในฝันของการท่องเที่ยวญี่ปุ่นของหลายคน แต่ก็เป็นที่รู้กันดีว่าการจะต่อคิวขึ้นเครื่องเล่นแต่ละอย่างต้องใช้เวลานานแค่ไหน หลายคนจึงเลือกวิธีใช้บัตร Disney fast pass เพื่อลดระยะเวลาในการยืนรอต่อคิว ที่ผ่านมาหากใครต้องการบัตร fast pass จะต้องไปกดเอาที่เครื่องกดบัตรซึ่งตั้งอยู่บริเวณเครื่องเล่นนั้นๆ แต่ในตอนนี้ดิสนีย์ได้เพิ่มบริการใหม่ล่าสุดให้ผู้มาเยือนสามารถรับบัตร fast pass ผ่านทางแอปฯ Tokyo Disney Resort Application ได้แล้ว

ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2019 เป็นต้นไป แฟนๆ โตเกียวดิสนีย์สามารถรับบัตร fast pass ได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Tokyo Disney Application โดยไม่จำเป็นต้องเดินไปกดบัตร fast pass ที่เครื่องออกบัตรเหมือนแต่ก่อนอีกต่อไป ในส่วนของเครื่องเล่นของทั้งโตเกียวดิสนีย์แลนด์ที่สามารถใช้บัตร fast pass ได้นั้น ตอนนี้มีอยู่ด้วยกันทั้งสิ้น 18 เครื่อง รวมถึงเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดที่เปิดให้บริการในวันที่ 23 กรกฎาคม 2019 อย่าง Souring Fantastic Flight ด้วย

เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปฯ Tokyo Disney Application ลงในสมาร์ทโฟน หลังจากเข้าไปภายในตัวโตเกียวดิสนีย์แล้ว ไม่ว่าจะอยู่ตรงส่วนไหนของในดิสนีย์ เพื่อนๆ ก็จะสามารถกดรับบัตร fast pass ได้ผ่านทางสมาร์ทโฟนของตัวเอง ไม่ให้ไม่ต้องเสียเวลายืนรอต่อคิวนานแสนนานเหมือนเดิมอีกต่อไป เพื่อที่จะได้มีเวลาเต็มอิ่มไปกับการเดินถ่ายรูป ดูโชว์ ช็อปปิ้งซื้อของฝาก หรือทานอาหารได้มากขึ้น ถือเป็นการเพิ่มเวลาความสุขภายในดินแดนแห่งความฝันแห่งนี้ให้มากขึ้น

ขอบคุณบทความดีดีจาก: AnngleSanook

มองหาทัวร์ญี่ปุ่น: ทัวร์ญี่ปุ่น, ทัวร์โตเกียวดิสนีย์แลนด์